VND USD
Kết nối với chúng tôi Theo dõi Thế giới y tế trên Facebook Theo dõi Thế giới y tế trên Youtube Theo dõi Thế giới y tế trên TikTok
Hotline: 0919 938 115
Tư vấn ngay: 0919 938 115

Chính sách đổi trả, bảo hành

 

QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐỔI/TRẢ VÀ BẢO HÀNH

1. Quy trình xử lý đổi/trả hàng

Mọi thông tin yêu cầu của khách hàng về đổi/trả hàng hóa phải được xử lý thông qua các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

 

Khi Thegioiyte.vn nhận được yêu cầu của khách hàng: Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin với yêu cầu của khách hàng và căn cứ trên chính sách hậu mãi của Thegioiyte.vn để xác định yêu cầu của khách hàng đáp ứng các điều kiện đổi/trả/bảo hành.

Bước 2: Hướng dẫn khách hàng gửi hàng về 

Sau khi Thegioiyte.vn kiểm tra xong các điều kiện liên quan đến đổi/trả, nếu đúng chính sách được quy định thì:

   ●   Bước 1: Chúng tôi sẽ gửi thông báo và chuẩn bị xử lý cho khách hàng;

   ●   Bước 2: Hướng dẫn khách hàng gửi hàng về địa chỉ mà chúng tôi sẽ tiếp nhận.

Bước 3: Xác minh hàng hóa

Bộ phận phụ trách xử lý nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và thống nhất hướng giải quyết với khách hàng. Trong đó phải nêu rõ thời gian xử lý và thỏa thuận với khách hàng nếu có các công việc phát sinh khác.

Bước 4: Thực hiện đổi/trả

- Nếu khách hàng yêu cầu đổi hàng: Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi hàng thì Bộ phận phụ trách thực hiện giao hàng mới cho khách.

 - Nếu khách hàng yêu cầu trả lại hàng:

Chúng tôi sẽ xem xét khách hàng có đủ điều kiện để được trả lại hàng hay không? Dưới đây là những trường hợp được áp dụng chính sách trả hàng:

1. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

2. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (Sai model, sai chủng loại,...)

3. Người bán và người mua đã trao đổi và thỏa thuận về việc trả hàng...

Các chi phí phát sinh liên quan đến đổi/trả chúng tôi sẽ có thỏa thuận cụ thể với khách hàng.

Lưu ý: Tình trạng của hàng hoá đổi/trả

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến đổi/trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói và gửi trả hàng hóa khi đã bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và đảm bảo kiện hàng được gửi đi phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

 

2. Quy trình xử lý bảo hành

   ●   Thegioiyte.vn quy định và khuyến khích khách hàng chủ động tìm hiểu kỹ về hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 và bảo hành cho sản phẩm.

   ●   Toàn bộ các chi phí liên quan đến bảo hành sẽ do Thegioiyte.vn chịu trách nhiệm thực hiện và thanh toán các chi phí để thực hiện.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của của khách hàng

 

 Khi khách hàng liên hệ với Thegioiyte.vn: Chúng tôi sẽ trực tiếp tiếp nhận các thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng, tư vấn ban đầu và làm rõ chính sách bảo hành của sản phẩm tương ứng và trao đổi với khách hàng. Sau đó, sẽ tiến hành bảo hành cho khách hàng theo đúng quy định.

Bước 2: Xử lý yêu cầu

   ●   Xử lý từ xa: Trường hợp có thể tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng hoặc khắc phục từ xa thì chúng tôi sẽ trực tiếp hướng dẫn.

   ●   Sản phẩm gửi về trung tâm bảo hành: Chúng tôi chủ động trao đổi và thỏa thuận với khách hàng về các phương pháp vận chuyển, cước phí và thời gian khắc phục.

   ●   Bảo hành tại nơi sử dụng: Thegioiyte.vn sẽ chủ động sắp xếp cán bộ kỹ thuật, phương tiện, vật tư, linh kiện và dụng cụ cần thiết để thực hiện bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Lưu ý: 

   ●   Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.

   ●   Chỉ hỗ trợ đổi hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.

   ●   Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.